Tuyển dụng


Huda tuyển dụng nhân viên IT 03.2014
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Năm 2014

CÔNG TY BIA HUẾ ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN GẤP ỨNG VIÊN CHO VỊ TRÍ SAU:

 

Nhân viên dự án Phòng Công nghệ thông tin

Số lượng: 02 người

Miêu tả công việc:
Bạn sẽ là thành viên của đội dự án triển khai các phần mềm ứng dụng hoặc giải pháp bán hàng cho công ty. Công việc bao gồm:
-       Hiểu rõ yêu cầu nghiệp vụ cho hệ thống CNTT
-       Đảm bảo hệ thống triển khai tối ưu phù hợp yêu cầu nghiệp vụ của các phòng ban.
-       Triển khai phần mềm tại công ty TNHH Bia Huế và tại các địa điểm đại lý  của công ty trên toàn quốc  (các tỉnh Bắc Miền Trung – Tây Nguyên)
-       Hoạt động như một cầu nối giữa phòng ban nghiệp vụ và tư vấn kỹ thuật.
-       Công việc chủ yếu bao gồm: (sự phân công của trưởng bộ phận CNTT theo từng dự án) với các nghiệp vụ như: Hướng dẫn và thực hiện cài đặt, cấu hình, phát triển các hợp phần nhỏ hoặc báo cáo, đào tạo, thiết kế qui trình nghiệp vụ phù hợp và thực nghiệm các ứng dụng phần mềm cũng như lập kế hoạch trong việc triển khai phần mềm.

Yêu cầu ứng viên:
-       Có nền tảng kiến thức vững vàng về CNTT
-       Yêu thích làm việc với hệ thống CNTT qui mô vừa và lớn
-       Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với CSDL ví dụ: MS SQL, ORACLE v..v..
-       Nhiệt tình nghiêm túc trong công việc, có khả năng giao tiếp
-       Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
-       Hiểu và có kiến thức về các công cụ làm báo cáo và “điện toán đám mây”
-       Tiếng Anh tốt
Những kiến thức sau có được sẽ là một lợi thế:
-       Hiểu biết về ngành đồ uống hoặc ngành hàng tiêu dùng
-       Đã từng làm việc với các hệ thống giáp pháp bán hàng hoặc ERP
Kiến thức về mạng máy tính

NỘP HỒ SƠ:

 

Hồ sơ bao gồm:

-        Đơn xin tuyển dụng (viết tay), có dán ảnh

-        Sơ yếu lý lịch  có xác nhận của Chính quyền địa phương trong thời hạn 12 tháng

-        Bản sao (có công chứng) các bằng cấp, chứng chỉ liên quan kèm kết quả học tập.

-        Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời hạn 12 tháng

-        Giấy khai sinh (bản sao)

 

Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 17/03/2014 đến hết ngày 23/03/2014.

 

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Bia Huế

Địa chỉ 243 Nguyễn Sinh Cung, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên- Huế

            Điện thoại: + 54  3850164

Hoặc có thể gửi hồ sơ theo địa chỉ email: thanhmy@huda.com.vn

Để biết thêm thông tin về công ty, xin vui lòng truy cập trang web : www.huda.com.vn

CƠ HỘI THĂNG TIẾN LUÔN DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

CÓ ĐÓNG GÓP XỨNG ĐÁNG CHO CÔNG TY BIA HUẾ.

Công ty chỉ liên hệ đến các hồ sơ đạt yêu cầu và miễn trả lại các hồ sơ không trúng tuyển

Huế, ngày 14 tháng 03 năm 2014

CÔNG TY BIA HUẾ

Carlsberg Việt Nam tuyển nhân viên Sales Rep tại miền Trung
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Năm 2014

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CARLSBERG VIỆT NAM (KHU VỰC MIỀN TRUNG) ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN ỨNG VIÊN CHO VỊ TRÍ SAU: 

 

Đại diện bán hàng (Sales Rep.):

 

Làm việc tại các thị trường:  Thừa Thiên Huế: Số lượng: 10 người

Đà nẵng: Số lượng: 1 người

Đắc Lắc: Số lượng: 4 người

Quảng Trị: Số lượng: 4 người

Quảng Bình: Số lượng: 2 người

Hà Tĩnh: Số lượng: 2 người

Nghệ An: Số lượng: 5 người

Nhiệm vụ:

- Kiểm soát và xúc tiến công việc bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong kênh OFFTRADE tại vùng được giao nhiệm vụ như : đại lý cấp 2, quầy tạp hóa, siêu thị, cửa hàng tiện dụng

- Giám sát trực tiếp các hoạt động của đối thủ trên bàn và báo cáo trực tiếp cho Quản lý vùng để có biện pháp thích ứng:

* Đánh giá các hoạt động của nhãn hiệu đối thủ cạnh tranh (Chiến dịch và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ shop tạp hóa, các chính sách hỗ trợ  đại lý cấp 2,)

* Sản lượng bán của Công ty và theo dõi các nhãn hiệu cạnh tranh khác

-     Thực hiện các báo cáo chi tiết bán hàng từng tuần cho Quản lý vùng về tình hình đại lý cấp 2, siêu thị, cửa hang tiện dụng và các điểm bán tạp hóa. Báo cáo phải nêu được tình hình bán hàng, tình hình tiêu thụ của khách hàng trong vùng, phải chỉ rõ được lý do chủ quan và khách quan của việc tăng giảm sản lượng.

-     Hoạch định chỉ tiêu sản lượng cho các điểm bán trong kênh Offtrade

-     Lên kế hoạch, lịch viếng thăm tối ưu theo chiến lược của công ty

-     Hổ trợ đại lý và các điểm bán trong kênh trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.

-     Triển khai các chương trình khuyến mãi trong kênh Off trade

-     Theo dõi sản lượng của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý và điểm bán trong kênh Off trade tăng và đạt chỉ tiêu sản lượng

-     Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý.

-     Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.

-     Định kỳ đánh giá đại lý  theo quy dịnh của công ty.

-     Tìm kiếm, thay thế đại lý trong khu vực được phụ trách.

-     Bảo đảm cập nhật kết nối kết thông tin bán hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ làm việc tốt với điểm bán, thông tin phản hồi từ khách hàng-công ty (QLV)-khách hàng 

 

 Yêu cầu:

-     Có bằng  Cao đẳng, Đại học liên quan đến lĩnh vực Kinh doanh & Tiếp thị

-     Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng Offtrade

-     Tuổi đời: từ 25 đến 35 tuổi

-     Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng

-     Có kiến thức về máy vi tính

-     Làm việc theo nhóm

-     Nhiệt tình, năng động và sẵn sàng làm việc trong môi trường làm việc áp lực nhiều giờ

-     Đáng tin cậy & trung thực

-     Những kỹ năng giao tiếp tốt

-     Thích ứng với môi trường làm việc thay đổi

-     Nhiệt tình, say mê công việc

 

NỘP HỒ SƠ:

 

Hồ sơ bao gồm:

-     Đơn xin tuyển dụng (viết tay), có dán ảnh

-     Sơ yếu lý lịch  có xác nhận của Chính quyền địa phương trong thời hạn 12 tháng

-     Bản sao (có công chứng) các bằng cấp, chứng chỉ liên quan kèm kết quả học tập.

-     Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời hạn 12 tháng

-     Giấy khai sinh (bản sao)

 

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 22/2/2014.

 

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty

Địa chỉ 243 Nguyễn Sinh Cung, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên- Huế

Điện thoại: + 54  3850164

Hoặc có thể gửi hồ sơ theo địa chỉ email: vinhkhuong@huda.com.vn hoặc thanhthien@huda.com.vn

Để biết thêm thông tin về công ty, xin vui lòng truy cập trang web : www.huda.com.vn

 

CƠ HỘI THĂNG TIẾN LUÔN DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

CÓ  ĐÓNG GÓP XỨNG ĐÁNG CHO CÔNG TY BIA HUẾ.

 

Công ty chỉ liên hệ đến các hồ sơ đạt yêu cầu và miễn trả lại các hồ sơ không trúng tuyển

 

Huế, ngày 12 tháng 2 năm 2014

CÔNG TY TNHH TM CASLSBERG VIỆT NAM

(KHU VỰC MIỀN TRUNG)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Huda tuyển dụng nhân viên IT
 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Năm 2014

CÔNG TY BIA HUẾ ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN GẤP ỨNG VIÊN CHO VỊ TRÍ SAU:

 

Nhân viên dự án Phòng Công nghệ thông tin

Số lượng: 01 người

Miêu tả công việc:
Bạn sẽ là thành viên của đội dự án triển khai các phần mềm ứng dụng hoặc giải pháp bán hàng cho công ty. Công việc bao gồm:
-       Hiểu rõ yêu cầu nghiệp vụ cho hệ thống CNTT
-       Đảm bảo hệ thống triển khai tối ưu phù hợp yêu cầu nghiệp vụ của các phòng ban.
-       Triển khai phần mềm tại công ty TNHH Bia Huế và tại các địa điểm đại lý  của công ty trên toàn quốc  (các tỉnh Bắc Miền Trung – Tây Nguyên)
-       Hoạt động như một cầu nối giữa phòng ban nghiệp vụ và tư vấn kỹ thuật.
-       Công việc chủ yếu bao gồm: (sự phân công của trưởng bộ phận CNTT theo từng dự án) với các nghiệp vụ như: Hướng dẫn và thực hiện cài đặt, cấu hình, phát triển các hợp phần nhỏ hoặc báo cáo, đào tạo, thiết kế qui trình nghiệp vụ phù hợp và thực nghiệm các ứng dụng phần mềm cũng như lập kế hoạch trong việc triển khai phần mềm.

Yêu cầu ứng viên:
-       Có nền tảng kiến thức vững vàng về CNTT
-       Yêu thích làm việc với hệ thống CNTT qui mô vừa và lớn
-       Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với CSDL ví dụ: MS SQL, ORACLE v..v..
-       Nhiệt tình nghiêm túc trong công việc, có khả năng giao tiếp
-       Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
-       Hiểu và có kiến thức về các công cụ làm báo cáo và “điện toán đám mây”
-       Tiếng Anh tốt
Những kiến thức sau có được sẽ là một lợi thế:
-       Hiểu biết về ngành đồ uống hoặc ngành hàng tiêu dùng
-       Đã từng làm việc với các hệ thống giáp pháp bán hàng hoặc ERP
Kiến thức về mạng máy tính

NỘP HỒ SƠ:

 

Hồ sơ bao gồm:

-        Đơn xin tuyển dụng (viết tay), có dán ảnh

-        Sơ yếu lý lịch  có xác nhận của Chính quyền địa phương trong thời hạn 12 tháng

-        Bản sao (có công chứng) các bằng cấp, chứng chỉ liên quan kèm kết quả học tập.

-        Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời hạn 12 tháng

-        Giấy khai sinh (bản sao)

 

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 15/02/2014.

 

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Bia Huế

Địa chỉ 243 Nguyễn Sinh Cung, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên- Huế

            Điện thoại: + 54  3850164

Hoặc có thể gửi hồ sơ theo địa chỉ email: thanhmy@huda.com.vn

Để biết thêm thông tin về công ty, xin vui lòng truy cập trang web : www.huda.com.vn

CƠ HỘI THĂNG TIẾN LUÔN DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

CÓ ĐÓNG GÓP XỨNG ĐÁNG CHO CÔNG TY BIA HUẾ.

Công ty chỉ liên hệ đến các hồ sơ đạt yêu cầu và miễn trả lại các hồ sơ không trúng tuyển

Huế, ngày 05 tháng 02 năm 2014

CÔNG TY BIA HUẾ

Thông báo tuyển dụng nhân viên dự án phòng Công nghệ thông tin

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Năm 2013

CÔNG TY BIA HUẾ ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN GẤP ỨNG VIÊN CHO VỊ TRÍ SAU:

 

Nhân viên dự án Phòng Công nghệ thông tin

Số lượng: 1

Miêu tả công việc:
Bạn sẽ là thành viên của đội dự án triển khai các phần mềm ứng dụng hoặc giải pháp bán hàng cho công ty. Công việc bao gồm:
-       Hiểu rõ yêu cầu nghiệp vụ cho hệ thống CNTT
-       Đảm bảo hệ thống triển khai tối ưu phù hợp yêu cầu nghiệp vụ của các phòng ban.
-       Triển khai phần mềm tại công ty TNHH Bia Huế và tại các địa điểm đại lý  của công ty trên toàn quốc  (các tỉnh Bắc Miền Trung – Tây Nguyên)
-       Hoạt động như một cầu nối giữa phòng ban nghiệp vụ và tư vấn kỹ thuật.
-       Công việc chủ yếu bao gồm: (sự phân công của trưởng bộ phận CNTT theo từng dự án) với các nghiệp vụ như: Hướng dẫn và thực hiện cài đặt, cấu hình, phát triển các hợp phần nhỏ hoặc báo cáo, đào tạo, thiết kế qui trình nghiệp vụ phù hợp và thực nghiệm các ứng dụng phần mềm cũng như lập kế hoạch trong việc triển khai phần mềm.

Yêu cầu ứng viên:
-       Có nền tảng kiến thức vững vàng về CNTT
-       Yêu thích làm việc với hệ thống CNTT qui mô vừa và lớn
-       Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với CSDL ví dụ: MS SQL, ORACLE v..v..
-       Nhiệt tình nghiêm túc trong công việc, có khả năng giao tiếp
-       Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
-       Hiểu và có kiến thức về các công cụ làm báo cáo và “điện toán đám mây”
-       Tiếng Anh tốt
Những kiến thức sau có được sẽ là một lợi thế:
-       Hiểu biết về ngành đồ uống hoặc ngành hàng tiêu dùng
-       Đã từng làm việc với các hệ thống giáp pháp bán hàng hoặc ERP
Kiến thức về mạng máy tính

NỘP HỒ SƠ:

 

Hồ sơ bao gồm:

-        Đơn xin tuyển dụng (viết tay), có dán ảnh

-        Sơ yếu lý lịch  có xác nhận của Chính quyền địa phương trong thời hạn 12 tháng

-        Bản sao (có công chứng) các bằng cấp, chứng chỉ liên quan kèm kết quả học tập.

-        Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời hạn 12 tháng

-        Giấy khai sinh (bản sao)

 

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 26/10/2013.

 

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Bia Huế

Địa chỉ 243 Nguyễn Sinh Cung, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên- Huế

            Điện thoại: + 54  3850164

Hoặc có thể gửi hồ sơ theo địa chỉ email: thanhmy@huda.com.vn

Để biết thêm thông tin về công ty, xin vui lòng truy cập trang web : www.huda.com.vn

CƠ HỘI THĂNG TIẾN LUÔN DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

CÓ ĐÓNG GÓP XỨNG ĐÁNG CHO CÔNG TY BIA HUẾ.

Công ty chỉ liên hệ đến các hồ sơ đạt yêu cầu và miễn trả lại các hồ sơ không trúng tuyển

Huế, ngày 10 tháng 10 năm 2013

CÔNG TY BIA HUẾ



Thông báo tuyển dụng NV Sales Rep kênh Off-Trade

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Năm 2013


CÔNG TY BIA HUẾ ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN ỨNG VIÊN CHO VỊ TRÍ SAU:

 

Đại diện bán hàng (Sales Rep.) kênh OFF TRADE

Số lượng: 12    

06 Làm việc tại Quảng Trị

06  Làm việc tại Quảng Bình


Nhiệm vụ:

- Kiểm soát và xúc tiến công việc bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong kênh OFFTRADE tại vùng được giao nhiệm vụ như : đại lý cấp 2, quầy tạp hóa, siêu thị, cửa hàng tiện dụng

- Giám sát trực tiếp các hoạt động của đối thủ trên bàn và báo cáo trực tiếp cho Quản lý vùng để có biện pháp thích ứng:

* Đánh giá các hoạt động của nhãn hiệu đối thủ cạnh tranh (Chiến dịch và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ shop tạp hóa, các chính sách hỗ trợ đại lý cấp 2,)

* Sản lượng bán của Công ty và theo dõi các nhãn hiệu cạnh tranh khác

-      Thực hiện các báo cáo chi tiết bán hàng từng tuần cho Quản lý vùng về tình hình đại lý cấp 2, siêu thị, cửa hang tiện dụng và các điểm bán tạp hóa. Báo cáo phải nêu được tình hình bán hàng, tình hình tiêu thụ của khách hàng trong vùng, phải chỉ rõ được lý do chủ quan và khách quan của việc tăng giảm sản lượng.

-      Hoạch định chỉ tiêu sản lượng cho các điểm bán trong kênh Offtrade

-      Lên kế hoạch, lịch viếng thăm tối ưu theo chiến lược của công ty

-      Hổ trợ đại lý và các điểm bán trong kênh trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.

-      Triển khai các chương trình khuyến mãi trong kênh Off trade

-      Theo dõi sản lượng của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý và điểm bán trong kênh Off trade tăng và đạt chỉ tiêu sản lượng

-      Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý.

-      Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.

-      Định kỳ đánh giá đại lý  theo quy dịnh của công ty.

-      Tìm kiếm, thay thế đại lý trong khu vực được phụ trách.

-      Bảo đảm cập nhật kết nối kết thông tin bán hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ làm việc tốt với điểm bán, thông tin phản hồi từ khách hàng-công ty (QLV)-khách hàng 

 Yêu cầu:

-      Có bằng Trung cấp hoặc Cao đẳng liên quan đến lĩnh vực Kinh doanh & Tiếp thị

-      Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng Offtrade

-      Tuổi đời: trên 23 tuổi

-      Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng

-      Có kiến thức về máy vi tính

NỘP HỒ SƠ:

 

Hồ sơ bao gồm:

-        Đơn xin tuyển dụng (viết tay), có dán ảnh

-        Sơ yếu lý lịch  có xác nhận của Chính quyền địa phương trong thời hạn 12 tháng

-        Bản sao (có công chứng) các bằng cấp, chứng chỉ liên quan kèm kết quả học tập.

-        Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời hạn 12 tháng

-        Giấy khai sinh (bản sao)

 

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/7/2013.

 

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Bia Huế

Địa chỉ 243 Nguyễn Sinh Cung, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên- Huế

            Điện thoại: + 54  3850164

Hoặc có thể gửi hồ sơ theo địa chỉ email: thanhmy@huda.com.vn

Để biết thêm thông tin về công ty, xin vui lòng truy cập trang web : www.huda.com.vn

CƠ HỘI THĂNG TIẾN LUÔN DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

CÓ ĐÓNG GÓP XỨNG ĐÁNG CHO CÔNG TY BIA HUẾ.

Công ty chỉ liên hệ đến các hồ sơ đạt yêu cầu và miễn trả lại các hồ sơ không trúng tuyển

Huế, ngày 17 tháng 7 năm 2013

CÔNG TY BIA HUẾ



<
Thông báo tuyển dụng NV Sales Rep kênh Off-Trade

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Năm 2013


CÔNG TY BIA HUẾ ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN ỨNG VIÊN CHO VỊ TRÍ SAU:

 

Đại diện bán hàng (Sales Rep.) kênh OFF TRADE

Số lượng: 12  

06 Làm việc tại Quảng Trị    
06  Làm việc tại Quảng Bình             

Nhiệm vụ:

- Kiểm soát và xúc tiến công việc bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong kênh OFFTRADE tại vùng được giao nhiệm vụ như : đại lý cấp 2, quầy tạp hóa, siêu thị, cửa hàng tiện dụng

- Giám sát trực tiếp các hoạt động của đối thủ trên bàn và báo cáo trực tiếp cho Quản lý vùng để có biện pháp thích ứng:

* Đánh giá các hoạt động của nhãn hiệu đối thủ cạnh tranh (Chiến dịch và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ shop tạp hóa, các chính sách hỗ trợ đại lý cấp 2,)

* Sản lượng bán của Công ty và theo dõi các nhãn hiệu cạnh tranh khác

-      Thực hiện các báo cáo chi tiết bán hàng từng tuần cho Quản lý vùng về tình hình đại lý cấp 2, siêu thị, cửa hang tiện dụng và các điểm bán tạp hóa. Báo cáo phải nêu được tình hình bán hàng, tình hình tiêu thụ của khách hàng trong vùng, phải chỉ rõ được lý do chủ quan và khách quan của việc tăng giảm sản lượng.

-      Hoạch định chỉ tiêu sản lượng cho các điểm bán trong kênh Offtrade

-      Lên kế hoạch, lịch viếng thăm tối ưu theo chiến lược của công ty

-      Hổ trợ đại lý và các điểm bán trong kênh trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.

-      Triển khai các chương trình khuyến mãi trong kênh Off trade

-      Theo dõi sản lượng của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý và điểm bán trong kênh Off trade tăng và đạt chỉ tiêu sản lượng

-      Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý.

-      Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.

-      Định kỳ đánh giá đại lý  theo quy dịnh của công ty.

-      Tìm kiếm, thay thế đại lý trong khu vực được phụ trách.

-      Bảo đảm cập nhật kết nối kết thông tin bán hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ làm việc tốt với điểm bán, thông tin phản hồi từ khách hàng-công ty (QLV)-khách hàng 

 Yêu cầu:

-      Có bằng Trung cấp hoặc Cao đẳng liên quan đến lĩnh vực Kinh doanh & Tiếp thị

-      Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng Offtrade

-      Tuổi đời: trên 23 tuổi

-      Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng

-      Có kiến thức về máy vi tính

-      Làm việc theo nhóm

-      Nhiệt tình, năng động và sẵn sàng làm việc trong môi trường làm việc áp lực nhiều giờ

-      Đáng tin cậy & trung thực

-      Những kỹ năng giao tiếp tốt

-      Thích ứng với môi trường làm việc thay đổi

-      Nhiệt tình, say mê công việc

 

NỘP HỒ SƠ:

 

Hồ sơ bao gồm:

-        Đơn xin tuyển dụng (viết tay), có dán ảnh

-        Sơ yếu lý lịch  có xác nhận của Chính quyền địa phương trong thời hạn 12 tháng

-        Bản sao (có công chứng) các bằng cấp, chứng chỉ liên quan kèm kết quả học tập.

-        Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời hạn 12 tháng

-        Giấy khai sinh (bản sao)

 

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/7/2013.

 

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Bia Huế

Địa chỉ 243 Nguyễn Sinh Cung, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên- Huế

            Điện thoại: + 54  3850164

Hoặc có thể gửi hồ sơ theo địa chỉ email: thanhmy@huda.com.vn

Để biết thêm thông tin về công ty, xin vui lòng truy cập trang web : www.huda.com.vn

CƠ HỘ
Thông báo tuyển dụng Logistic Manager

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Năm 2013


CÔNG TY BIA HUẾ ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN ỨNG VIÊN CHO VỊ TRÍ SAU:

 

Logistic Manager

Số lượng: 01     Làm việc tại Huế               

- Chịu trách nhiệm trước CFO về hiệu quả làm việc của bộ phận

 1. Quản lý nhân viên
- Đào tạo nhân viên các kỹ năng phối hợp làm việc hiệu quả nâng cao tinh thần teamwork
- Động viên nhân viên: biểu dương cá nhân tiêu biểu, tạo cơ hội thăng tiến…
- Bố trí nhân sự đúng người đúng việc, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn lực.

2. Quản lý ngân sách/ chi phí
- Phát triển các mục tiêu và kế hoạch hoạt động dựa trên định hướng ngân sách

- Kiểm soát chi phí vận hành kho

- Thực hiện các báo cáo tổng hợp phân tích dịch vụ và chi phí vận tải

3. Quản lý hoạt động vận tải:
- Thiết lập định mức xăng dầu và kiểm soát chi phí vận chuyển.
- Xây dựng chỉ tiêu giao hàng (KPI) để đảm bảo nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Đánh giá dịch vụ vận tải.
- Giám sát các hoạt động liên quan tới vận chuyển, giao nhận (Đảm bảo vệ sinh xe chở hàng, nhầm lẫn thừa thiếu hàng hóa, thời gian giao hàng, mất mát, hư hỏng, bồi thường...)

4. Quản lý hoạt động kho bãi
- Bảo đảm các hoạt động của kho bãi đáp ứng các yêu cầu của ISO/HACCP, GMP (Good manufacturing practice) 5S, FIFO, FEFO (First ended, first out).

- Bảo đảm hàng hoá lưu kho đầy đủ cho bán hàng và trong định mức cho phép.
- Tổ chức
và giám sát các hoạt động của các kho hàng đảm bảo tính chính xác, hiệu quả, tiết kiệm và tuân thủ các quy trình, quy định và Nội quy của Công ty.
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập - dự trữ - xuất - kiểm kê
- Xây dựng và thực hiện hệ thống sổ sách Kho theo qui định.
- Xây dựng các quy trình, Nội quy, quy định cho các kho để kiểm soát chặt chẽ các hoạt động của kho cũng như đảm bảo sự thống nhất giữa kho vận với các phòng ban liên quan (Tài chính - Kế toán, Mua hàng, Bán hàng, Xuất nhập khẩu)
- Kiểm tra, giám sát hệ thống an toàn PCCC.
* Thực hiện các hoạt động cải tiến nâng cao hiệu quả quản trị kho hàng, vận chuyển, giao nhận

* Hàng tháng review kết quả hoạt động của kho hàng, giao nhận vận chuyển để rà soát lại kết quả làm việc, đồng thời tìm ra các điểm cần cải tiến nhằm giảm chi phí nâng cao hiệu quả quản lý.

 Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại Thương, Xuất Nhập Khẩu hoặc tương đương
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm hậu cần (logistic), 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý
- Ưu tiên kinh nghiệm trong việc quản lý kho hàng tuân thủ theo các qui định về tiêu chuẩn ISO/HACCP,GMP, 5S, FIFO, FEFO..
- Mạnh về kỹ năng tính toán và phân tích để cải thiện hiệu quả sử dụng kho bãi.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng Tiếng Anh
- Thành thạo các kỹ năng vi tính và MS Office.

NỘP HỒ SƠ:

 

Hồ sơ bao gồm:

-        Đơn xin tuyển dụng (viết tay), có dán ảnh

-        Sơ yếu lý lịch  có xác nhận của Chính quyền địa phương trong thời hạn 12 tháng

-        Bản sao (có công chứng) các bằng cấp, chứng chỉ liên quan kèm kết quả học tập.

-        Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời hạn 12 tháng

-        Giấy khai sinh (bản sao)

 

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 15/8/2013.

 

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Bia Huế

Địa chỉ 243 Nguyễn Sinh Cung, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên- Huế

            Điện thoại: + 54  3850164

Hoặc có thể gửi hồ sơ theo địa chỉ email: thanhmy@huda.com.vn

Để biết thêm thông tin về công ty, xin vui lòng truy cập trang web : www.huda.com.vn

CƠ HỘI THĂNG TIẾN LUÔN DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

CÓ ĐÓNG GÓP XỨNG ĐÁNG CHO CÔNG TY BIA HUẾ.

Công ty chỉ liên hệ đến các hồ sơ đạt yêu cầu và miễn trả lại các hồ sơ không trúng tuyển

Huế, ngày 17 tháng 7 năm 2013

CÔNG TY BIA HUẾ

 

Thông báo tuyển Nhân viên Đại diện bán hàng (5/2013)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Đợt 2 - 2013


CÔNG TY TNHH BIA HUẾ ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN ỨNG VIÊN CHO NHỮNG THỊ TRƯỜNG SAU:

Đại diện bán hàng (Sales Rep.):           

 

Số lượng và địa điểm làm việc cụ thể từng Thị trường:

 

Thị

trường

Huế

QuảngTrị

QuảngBình

Hà Tĩnh

Thanh Hóa

Số lượng

02

02

03

01

05

 

Nhiệm vụ chung:  

Chịu trách nhiệm Quản lý và giám sát việc bán hàng tại các điểm bán và Đại lý cấp II, kết nối thông tin từ điểm bán đến Quản lý vùng và làm việc dưới sự điều hành của Quản lý vùng

Yêu cầu:

Tuổi từ 25-35; Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên nghành Kinh tế (ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Sale và Marketing), có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng. Ưu tiên các ứng viên là người địa phương

 

NỘP HỒ SƠ:

 

Hồ sơ bao gồm:

-        Đơn xin tuyển dụng có dán ảnh

-        Sơ yếu lý lịch  có xác nhận của địa phương ( Trong thời hạn 12 tháng)

-        Bản sao (có công chứng) Bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học kèm kết quả học tập và các chứng chỉ bằng cấp liên quan.

-        Giấy Khai sinh (Bản sao công chứng)

-        Giấy chứng nhận sức khỏe ( Trong thời hạn 12 tháng)

Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/5/2013.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Bia Huế

Giám đốc Nhân sự  Trần Thanh Mỹ-  Mobile: 0905 103 679, email: thanhmy@huda.com.vn

Địa chỉ 243 Nguyễn Sinh Cung – Phú Thượng – Phú Vang - Huế

            Điện thoại: + 54  850164

Để biết thêm thông tin về công ty, xin vui lòng truy cập trang web : www.huda.com.vn

CƠ HỘI THĂNG TIẾN LUÔN DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

CÓ ĐÓNG GÓP XỨNG ĐÁNG CHO CÔNG TY TNHH BIA HUẾ.

Công ty chỉ liên hệ đến các hồ sơ đạt yêu cầu và miễn trả lại các hồ sơ không trúng tuyển

Huế, ngày 14 tháng 5 năm 2013

TM.CÔNG TY TNHH BIA HUẾ

GIÁM ĐỐC PHÒNG NHÂN SỰ

(Đã ký)

TRẦN THANH MỸ

Thông báo tuyển dụng Sales Rep tại Quảng Bình
             

CÔNG TY TNHH BIA HUẾ ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN ỨNG VIÊN CHO VỊ TRÍ SAU:
 
1. Đại diện bán hàng (Sales Rep.):      

Số lượng và địa điểm làm việc cụ thể Thị trường:

               Tỉnh Số lượng

Quảng Bình 03 người
 
Nhiệm vụ chung:  
Chịu trách nhiệm Quản lý và giám sát việc bán hàng tại các điểm bán và Đại lý cấp II, kết nối thông tin từ điểm bán đến Quản lý vùng và làm việc dưới sự điều hành của Quản lý vùng

Yêu cầu:
Tuổi từ 25-35; Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên nghành Kinh tế (ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Sale và Marketing), có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng. Ưu tiên các ứng viên là người địa phương


2. NỘP HỒ SƠ:


Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin tuyển dụng có dán ảnh 
- Sơ yếu lý lịch  có xác nhận của địa phương ( Trong thời hạn 12 tháng)
- Bản sao (có công chứng) Bằng tốt nghịêp Cao đẳng, Đại học kèm kết quả học tập và các chứng chỉ bằng cấp liên quan.
- Giấy Khai sinh (Bản sao công chứng)
- Giấy chứng nhận sức khỏe (Trong thời hạn 12 tháng)
Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 05/5/2013. 
Địa chỉ nộp hồ sơ:
Phòng Nhân sự Công ty TNHH bia Huế 
Địa chỉ 243 Nguyễn Sinh Cung - Huế
Điện thoại: + 543  850164.
Tại Quảng Bình: Liên lạc anh Lâm Nguyễn Tiến Dũng số điện thoại 0905876976.


CƠ HỘI THĂNG TIẾN LUÔN DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI
CÓ ĐÓNG GÓP XỨNG ĐÁNG CHO CÔNG TY TNHH BIA HUẾ.


Công ty chỉ liên hệ đến các hồ sơ đạt yêu cầu và miễn trả lại các hồ sơ không trúng tuyển

Huế, ngày 24 tháng 4 năm 2013
TM.CÔNG TY TNHH BIA HUẾ
GIÁM ĐỐC PHÒNG NHÂN SỰ

Thông báo tuyển nhân viên PR
Do nhu cầu phát triển, công ty Bia Huế cần tuyển gấp nhân viên PR, làm việc tại trụ sở chính của Công ty. Yêu cầu và nhiệm vụ như sau:

Yêu cầu:
- Cử nhân Kinh tế (Marketing, QTKD, Quản trị thương mại,…) hoặc chuyên ngành báo chí, văn hóa, ngữ văn,… (hệ chính quy).
- Có khả năng biên tập, tổ chức sự kiện, dự phòng và xử lý khủng hoảng thông tin....
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở một trong các lĩnh vực: PR/Marketing/Sales/Báo chí/Truyền hình…
- Nam giới, sức khỏe tốt, có thể đi công tác.
- Độ tuổi từ 24 đến 32.

Nhiệm vụ:
- Triển khai các hoạt động PR tại từng thị trường cụ thể căn cứ kế hoạch, chiến lược và mục tiêu phát triển của Công ty trong từng giai đoạn.
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức thực hiện các sự kiện, chương trình nhằm tăng cường quảng bá thương hiệu, hình ảnh và sản phẩm của công ty đến với công chúng.
- Biên tập tin tức, thông cáo báo chí, kịch bản phục vụ cho các chương trình, hoạt động PR.
- Thường xuyên theo dõi, báo cáo cập nhật các thông tin bên trong và bên ngoài liên quan đến thương hiệu, sản phẩm và các hoạt động của Công ty.
- Phát triển kênh PR - Truyền thông qua Internet nói chung và mạng xã hội nói riêng.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn…

Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin tuyển dụng, có dán ảnh
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền địa phương trong thời hạn 6 tháng
- Bản sao (có công chứng) các bằng cấp, chứng chỉ liên quan kèm kết quả học tập.
- Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời hạn 6 tháng.
- Giấy khai sinh.

Thời hạn nộp hồ sơ:
đến hết ngày 20/06/2012.

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua email.
Nơi nhận hồ sơ: Phòng Nhân sự - Công ty TNHH Bia Huế
Địa chỉ: 243 Nguyễn Sinh Cung, TP.Huế
Điện thoại: 054. 62 64 000
Email: thanhmy@huda.com.vn

Để biết thêm thông tin về Công ty, xin vui lòng truy cập website : www.huda.com.vn
Hãy gia nhập với chúng tôi, đại gia đình Huda luôn chào đón những người trẻ tin tưởng, sẵn sàng chia sẻ khát vọng và niềm đam mê trong công việc.